ท่านเซอร์ยอมรับกิกส์ยืนกำแพงได้แย่มาก!

หลังจบเกมแดงเดือดเมื่อวาน ผลการแข่งขัน ลิเวอร์พูล 1-1 แมนยู ท่านเซอร์ อเล็กค์ เฟอรูกูสัน นายใหญ่แมนๆยู ออกมาบอกว่าความผิดพลากจากตำแหน่งการยืนกำแพงของ ไรอัน กิ๊กส์ แทนที่จะโทษกรรมการผู้ตัดสิน

“จังหวะนั้นมันอยากที่จะตัดสินใจ ผู้ตัดสินเขาถูกกดดันอย่างหนัก และผมก็ไม่แปลกใจที่พวกเขาจะได้ฟรีคลิก มันก็คล้ายๆกับเหตุการณ์เมื่อปีก่อน ผู้เล่นที่อยู่ริมสุดเปิดช่องในกำแพง และนั้นเป็นการเล่นที่แย่มาก”

“ผมคิดว่าพวกเขาไม่ได้กดดันเราได้มากเท่าไร จนได้ประตูขึ้นนำ หลังจากนั้นเกมก็เริ่มเปิดขึ้น  และเราก็เค้าโอกาศนั้นมาได้ ผมคิดว่าบทสรุปของเกมนี้ออกมาเสมอกัน ผมว่ามันยุติธรรมแล้ว” เวอร์ อเล็กซ์กล่าว..

